Tuổi trẻ Công an tỉnh: Hành trình tình nguyện theo con đường mang tên Bác

Cập nhật: 17-09-2019 | 05:45:01

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vừa tổ chức thực hiện công trình thanh niên “Tuổi trẻ Công an Bình Dương - hành trình tình nguyện theo con đường mang tên Bác” năm 2019 trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Thực hiện công trình, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã triển khai tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện như khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 gia đình có hoàn cảnh khó khăn (ảnh); trao tặng 2 căn nhà nhân ái cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn; cấp phát chứng minh nhân dân cho 150 học sinh và người dân; phát hơn 5.000 tờ rơi tuyên truyền về hoạt động của tội phạm qua điện thoại, “tín dụng đen”...

Qua các hoạt động tình nguyện này đã giúp đoàn viên thanh niên Công an tỉnh nâng cao nhận thức về ý nghĩa của Chiến dịch thanh niên tình nguyện, việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Công an tỉnh trong tham gia thực hiện công trình, phần việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn tại địa phương, đơn vị; tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hình ảnh đẹp, nâng cao uy tín của lực lượng Công an gắn với Cuộc vận động “Xây dựng phong cách của người Công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

KIỀU NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên