Tuổi trẻ Bình Dương đồng hành cùng người dân vượt qua hạn mặn

Cập nhật: 29-04-2024 | 12:35:53

(BDO) Từ 27 đến 29-4, Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương tổ chức hành trình đồng hành cùng người dân vượt qua hạn mặn tại ấp Tà Teng, xã Phú Lợi, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang.


Anh Thái Kiến Thuận trao hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, chương trình đã trao tặng hàng trăm bình nước uống tinh khiết.  Đồng thời trao tặng 20 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Tà Teng, xã Phú Lợi.



Tuổi trẻ Bình Dương trao nước tinh khiết tặng người dân vượt qua hạn mặn

Anh Thái Kiến Thuận, Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh, Phó chủ tịch Hội LHTN tỉnh Bình Dương cho biết: Trước nạn hạn hán, xâm nhập mặn, tình trạng thiếu nước ngọt đã ảnh hưởng đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống nhân dân các tỉnh Miền Tây. Ban Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị đồng hành tổ chức hành trình đồng hành cùng người dân vượt qua hạn mặn, góp phần cùng các cấp chính quyền chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nơi vùng sâu, vùng xa của Tổ quốc…

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên