Tin vắn

Cập nhật: 27-04-2024 | 06:50:27

* Hội LHPN phường Dĩ An (TP.Dĩ An) vừa phối hợp với các chi hội nữ công nhân nhà trọ tại khu phố Thắng Lợi 1, khu phố Bình Minh 2 và khu phố Đông Tân tổ chức sinh hoạt định kỳ. Trong chương trình sinh hoạt, hội lồng ghép tuyên truyền về tình hình xâm hại trẻ em; thủ đoạn lừa đảo của các loại tội phạm, đặc biệt là hình thức lừa đảo qua các app ứng dụng giả mạo, giới thiệu việc làm qua mạng, việc nhẹ lương cao; bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm tại các khu nhà trọ. Dịp này, hội phối hợp với chi hội phụ nữ các khu phố trao quà cho hội viên và trẻ em tham gia sinh hoạt.

Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ phường An Bình (TP.Dĩ An) vừa tổ chức sinh hoạt Chi hội TNCN 37A/10B, khu phố Bình Đường 2. Tại buổi sinh hoạt, TNCN đã được tuyên truyền về phòng chống lừa đảo công nghệ cao và phòng chống tác hại của ma túy... Buổi sinh hoạt nhằm hỗ trợ kịp thời các thông tin pháp luật cần thiết cho TNCN ở trọ.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên