Thị đoàn Tân Uyên: Tổ chức ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”

Cập nhật: 29-10-2022 | 08:13:18

Thị đoàn Tân Uyên phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an thị xã, Phường đoàn Tân Phước Khánh và Công ty TNHH TM Honda Hòa Bình Minh vừa tổ chức chương trình ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” gắn với thực hiện “Công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh” trên địa bàn thị xã.

Tại ngày hội, đoàn viên, thanh niên đã được tuyên truyền các quy định của pháp luật về an toàn giao thông; hướng dẫn “Lái xe an toàn”; tham gia hội thi “Tìm hiểu kỹ năng lái xe an toàn” gồm 2 phần lý thuyết và thực hành.

Bên cạnh đó, Thị đoàn còn triển khai đến các cơ sở Đoàn tổ chức thực hiện hoạt động và tuyên truyền người dân hướng đến thói quen, ý thức xây dựng hành vi ứng xử văn hóa - văn minh, tạo cảnh quan, đường phố khang trang, sạch đẹp.

Tại ngày hội, Ban Thường vụ Thị đoàn cũng đã trao tặng 10 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Phước Khánh và 10 phần học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt của trường THPT Tân Phước Khánh, tổng trị giá các phần quà và học bổng là 10 triệu đồng.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên