Thị đoàn Thuận An: Thăm cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Đắk Ơ

Cập nhật: 21-12-2015 | 09:02:55

Thực hiện “Chương trình tuổi trẻ Thuận An vì biên cương Tổ quốc”, trong 2 ngày 18 và 19-12, Thị đoàn Thuận An đã tổ chức đoàn đến thăm cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Đắk Ơ (xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước).

Trong khuôn khổ của chương trình, tuổi trẻ Thuận An đã tham gia thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Thăm hỏi sức khỏe cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Đắk Ơ; trao quà lưu niệm; trao công trình thanh niên với giá trị công trình là 70 triệu đồng; tham quan cột mốc biên giới số 61. Ngoài ra, tuổi trẻ Thuận An còn tổ chức chương trình trao tặng 28 phần quà cho hộ gia đình chính sách và hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, 10kg gạo, 1 thùng mì gói; trao 29 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi suất gồm 500.000 đồng và 20 quyển tập; tổ chức sinh hoạt trò chơi và tặng quà bánh cho các em thiếu nhi trường Mẫu giáo xã Đắk Ơ; trao máy tính cho Đoàn Thanh niên xã Đắk Ơ.

Dịp này, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ TX.Thuận An cũng đã khám bệnh, phát thuốc và trao tặng 150 phần quà cho người dân thuộc diện khó khăn của xã Đắk Ơ.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=590
Quay lên trên