Thị đoàn TX.Thuận An tổ chức ngày hội tri ân

Cập nhật: 26-07-2018 | 15:30:55

(BDO) Sáng 26-7, tại Đền Bình Nhâm, Thị đoàn Thuận An phối hợp với Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ VN phường Bình Nhâm tổ chức Ngày hội tri ân - hành trình đỏ. Ngày hội đã thu hút đông đảo ĐVTN 10 xã, phường trên địa bàn thị xã về viếng Đền, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ. Tại đây, các bạn ĐVTN đã được ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, được nghe truyền thống yêu nước oai hùng của cha ông do chính những cựu chiến binh “vào sinh ra tử” năm xưa chia sẻ nhằm khơi gợi tinh thần tuổi trẻ, nâng cao ý thức, trách nhiệm của ĐVTN trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cùng ngày, Thị đoàn TX.Thuận An phối hợp với Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ VN phường Bình Nhâm tổ chức trao quà cho các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh - Liệt sỹ, tổ chức chương trình “Cùng ăn, cùng ở, cùng làm” với các gia đình chính sách, tạo điều kiện cho 3 thế hệ giao lưu, phát huy truyền thống, chủ nghĩa anh hùng cách mạng.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên