Tỉnh đoàn: Phối hợp tổ chức tập huấn về dân số, kế hoạch hóa gia đình

Cập nhật: 24-07-2018 | 07:48:01

Nhằm trang bị những kiến thức về dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) cho cán bộ, đoàn viên thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân (TNCN), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phối hợp cùng Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh tổ chức 5 chương trình tập huấn cho 350 TNCN đang sinh hoạt tại các chi hội, đội nhóm, câu lạc bộ (CLB) thanh niên nhà trọ thuộc các đơn vị như Thành đoàn Thủ Dầu Một, Huyện đoàn Phú Giáo, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên, Huyện đoàn Bàu Bàng và Huyện đoàn Dầu Tiếng.

Tại chương trình tập huấn, TNCN đã được trao đổi những kiến thức về giới, sức khỏe sinh sản; sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân; DS-KHHGĐ; các bệnh lây truyền qua đường tình dục; giảm thiểu tình trạng có thai ngoài ý muốn và phá thai an toàn.

Đây là hoạt động thường xuyên được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh phối hợp hàng năm nhằm phát huy tốt vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tuyên truyền các chính sách, mục tiêu DS-KHHGĐ trong đoàn viên thanh niên, TNCN và người dân trong tỉnh.

QUANG THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên