Thí sinh phấn khởi "trúng tủ" vì đề Địa hỏi về biển đảo

Cập nhật: 03-07-2015 | 10:55:35

Mới hết 2/3 thời gian làm bài thi môn Địa lý nhưng đã có nhiều thí sinh rời phòng thi với khuôn mặt rạng rỡ bởi đề Địa có câu hỏi về ý nghĩa chiến lược của việc khai thác tài nguyên biển đảo.

 

Thí sinh dự thi

Trong khi nhiều tỉnh thành trong cả nước số thí sinh đăng ký dự thi môn Địa Lý khá ít thì tại Hà Tĩnh đây là môn được nhiều thí sinh lựa chọn. Theo thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, kỳ thi THPT Quốc Gia 2015, Hà Tĩnh có hơn 6.000 hồ sơ đăng ký dự thi môn Địa lý (chiếm tỷ lệ gần 90%).

Kết thúc môn thi Địa lý, nhiều thí sinh tự tin khi hoàn thành 100% bài thi với thời gian chưa đến 180 phút. Thí sinh Nguyễn Văn Phi (trường Cao đẳng Nghề Việt Đức), phấn khởi cho biết: "Đề thi năm nay khá dễ, chúng em đọc đề làm một mạch và thoải mái thời gian để soát bài."

Một thí sinh nam khác nhận định: "Phần biểu đồ đã được cho biết trước nên thí sinh không phải vất vả để suy nghĩ tìm biểu đồ thích hợp. Ngoài ra, Atlat cũng hỗ trợ nhiều trong đề thi năm nay".

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X