Thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng: Trao nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn

Cập nhật: 12-07-2022 | 08:32:38

 Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, nhằm giúp đỡ các gia đình nghèo khó có căn nhà kiên cố để yên tâm sinh sống, lao động, UBND thị trấn Lai Uyên vừa phối hợp cùng các tổ chức, đơn vị và các nhà hảo tâm tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ gia đình ông Lê Nhật Tân, một trong những hộ gia đình khó khăn nhất của địa phương ở khu phố Bến Lớn. Căn nhà cấp 4 có diện tích hơn 50m2 được xây mới kiên cố với mái tôn, nền gạch men, tổng kinh phí xây dựng căn nhà hơn 90 triệu đồng.

Được biết, trong những năm qua, chính quyền và nhân dân thị trấn Lai Uyên đã tích cực vận động nhiều tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm thường xuyên hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo trên địa bàn thị trấn thông qua nhiều hoạt động, như: Tặng quà, hỗ trợ đột xuất cho các trường hợp không may bị mắc bệnh hiểm nghèo...

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên