Thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên: Ra quân thực hiện công tác dân vận đợt 2

Cập nhật: 12-12-2023 | 08:56:24

Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Tân Thành vừa phối hợp Đảng ủy thị trấn và chỉ huy Trung đoàn 271 ra quân phối hợp thực hiện công tác dân vận đợt 2 năm 2023.

Theo đó, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên và nhân dân thị trấn đã tham gia thực hiện làm cỏ, phát quang bụi rậm, quét rác các tuyến đường, khơi thông rãnh thoát nước và chăm sóc các cây xanh, hoa trồng hai bên các tuyến đường Tân Thành 02, Tân Thành 09 (khu phố 1), tuyến đường Tân Thành 23 (khu phố 3), tuyến đường Tân Thành 55, Tân Thành 60 (khu phố 4), tổng chiều dài hơn 1. 500m. Các hoạt động thiết thực này nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị trấn về xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh, góp phần xây dựng thị trấn Tân Thành đạt chuẩn văn minh đô thị.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=698
Quay lên trên