Thị ủy Bến Cát: Tập huấn công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức cơ sở Đảng

Cập nhật: 09-04-2018 | 08:40:38

Ban Thường vụ Thị ủy Bến Cát vừa tổ chức hội nghị bồi dưỡng, tập huấn công tác kiểm tra, giám sát đợt I năm 2018 cho các đồng chí là chủ nhiệm, phó chủ nhiệm và ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ sở, cán bộ phụ trách công tác kiểm tra các chi, Đảng bộ trực thuộc trên địa bàn thị xã.

Tại hội nghị, báo cáo viên đã trình bày những nội dung về công tác kiểm tra, giám sát của Ủy ban Kiểm tra; quy trình kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật, giải quyết khiếu nại tố cáo đối với tổ chức Đảng và đảng viên; Quy định số 102-QĐ/TW ngày 15-11-2017 của Ban Chấp hành Trung ương về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm. Bên cạnh đó, lớp tập huấn cũng thảo luận xử lý giải quyết một số tình huống trong công tác kiểm tra, giám sát. Lớp tập huấn góp phần nâng cao nhận thức cán bộ, đảng viên về vị trí, vai trò của công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng. Đồng thời giúp các đồng chí trong cấp ủy nắm vững nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên