Thị ủy Tân Uyên: Quyết liệt triển khai các chủ trương, nhiệm vụ ngay từ đầu năm

Cập nhật: 16-02-2023 | 09:37:03

Năm 2023, TX.Tân Uyên sẽ tiến hành sơ kết giữa nhiệm kỳ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025. Để bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu của cả nhiệm kỳ đã đề ra, các chủ trương, nhiệm vụ năm 2023 được triển khai nhanh chóng ngay, quyết liệt ngay từ những ngày đầu năm.

Ban Thường vụ Thị ủy đề ra 23 chỉ tiêu về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đô thị thông minh và phát triển đảng viên mới. Theo đó, thị xã phấn đấu cơ cấu kinh tế công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp có tỷ trọng lần lượt là 62,31% - 36,60% - 1,09%; giá trị sản xuất công nghiệp, xây dựng tăng 13%, giá trị thương mại và dịch vụ tăng 23%, giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản tăng 2% so với năm 2022.

Với mục tiêu xây dựng đô thị thông minh, thị xã phấn đấu tỷ lệ lượng thông tin cung cấp công khai cho người dân có cơ chế phản hồi thông tin đạt 80%; tỷ lệ dân cư có bệnh án điện tử đạt 35%; 70% các cơ sở y tế cấp thị xã cho phép đăng ký khám chữa bệnh thông qua các ứng dụng ICT; 100% trường THCS, THPT sử dụng sổ liên lạc điện tử; thêm 2 trường đạt chuẩn...

Ông Bùi Minh Trí, Bí thư Thị ủy Tân Uyên, cho biết bước qua năm 2023 là đã đi được một nửa thời gian của nhiệm kỳ 2020-2025. Vì vậy, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Tân Uyên phải tập trung quyết liệt nhiều hơn nữa nhằm tiếp tục phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra. Trong đó, các đơn vị, địa phương tập trung huy động các nguồn lực để đủ sức đầu tư, ưu tiên phát triển hạ tầng giao thông kết nối để phát triển; quan tâm giải quyết khó khăn của các doanh nghiệp... Trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ, cần nghiêm túc thực hiện các kết luận, chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy, xác định rõ trọng tâm, trọng điểm trên từng lĩnh vực, bằng những giải pháp cụ thể để lãnh đạo, điều hành và tổ chức thực hiện hoàn thành nhiệm vụ của từng cấp, từng ngành.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=252
Quay lên trên