Thiết lập mục tiêu và phương pháp học tập hiệu quả

Cập nhật: 21-10-2019 | 08:21:00

 Đó là chuyên đề trường Cao đẳng nghề TP.Hồ Chí Minh, cơ sở Bình Dương vừa tổ chức cho hơn 500 học sinh, sinh viên (HSSV) tham dự.

Tại buổi nói chuyện, diễn giả - chuyên gia tâm lý - đạo diễn truyền hình Lê Văn Hiển đã truyền cảm hứng cho HSSV nhà trường có những suy nghĩ tích cực và loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực để hướng đến là công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 thì mỗi HSSV ngay từ bây giờ cần phải xây dựng cho mình một lộ trình học tập đúng đắn và phải trang bị thật nhiều kỹ năng mềm cùng với ứng dụng công nghệ thông tin để bắt kịp với tốc độ phát triển của công nghệ số, công nghệ mạng như hiện nay.

Dịp này, nhà trường phối hợp cùng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh đã tuyên truyền, hướng dẫn cho HSSV cách nhận biết và tự bảo vệ bản thân trước các thủ đoạn của đối tượng xấu lợi dụng mạng xã hội và mạng viễn thông để vi phạm pháp luật (ảnh). Thầy Nguyễn Tấn Duy, Trưởng cơ sở Bình Dương, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị công nghệ Bình Dương, cho biết thông qua diễn đàn, các em HSSV đã rất yêu thích và mong muốn nhà trường tiếp tục tạo ra những chương trình như vậy trong suốt khóa học tại trường để HSSV có nhiều cơ hội học hỏi và rèn luyện kỹ năng. Đó sẽ là nền tảng vững chắc cho các em HSSV bước vào tương lai.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X