Thiếu nhi học điều hay, làm việc tốt

Cập nhật: 19-08-2023 | 16:10:19

(BDO) Sáng 19-8, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Tân Uyên và Nhà thiếu nhi thành phố phối hợp Tiểu đoàn 16, Lữ đoàn Pháo phòng không 71, Quân đoàn 4 tổ chức lễ khai mạc Hội trại hè thành phố năm 2023 với chủ đề “Thiếu nhi vui khỏe - Học điều hay, làm việc tốt”.

Các chiến sĩ hướng dẫn tháo lắp súng

Các chiến sĩ hướng dẫn sắp xếp nội vụ

Hội trại có hơn 400 thiếu nhi, đoàn viên thanh niên và chiến sĩ tham gia tại đơn vị Tiểu đoàn 16. Trong lễ khai mạc, Thành đoàn Tân Uyên đã trao tặng đơn vị Tiểu đoàn 16 công trình thanh niên “Nghĩa tình chiến sĩ” trị giá 10 triệu đồng. Tên tiểu trại là các đảo, đá, bãi cạn của quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa để tham gia phần thi “Tiểu trại đẹp”. 

Thành đoàn Tân Uyên trao bảng tượng trưng công trình thanh niên tặng đơn vị Tiểu đoàn 16 

Ban tổ chức hội trại trao cờ lưu niệm các đơn vị tham gia hội trại

Hội trại tạo không khí vui tươi, gắn kết học sinh, đoàn viên với các chiến sĩ

Tại hội trại, các em thiếu nhi, đoàn viên thanh niên và chiến sĩ cùng tham gia các hoạt động như: tham quan khu vực sắp xếp trật tự nội vụ, vườn tăng gia tập trung, tiểu đội bộ binh tháo lắp súng, tham gia liên hoan với chủ đề “Chúng em là chiến sĩ”... 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên