Thông tin về vụ mang súng nhựa đi “nói chuyện”: Công an đang xác minh làm rõ

Cập nhật: 14-04-2022 | 08:09:45

Ngày 12-4, đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết đang phối hợp với Công an phường Thái Hòa mời những người liên quan để xác minh vụ xô xát xuất phát từ “một cái nhìn” xảy ra tại KP.Vĩnh Phước, phường Thái Hòa. Quan điểm của Công an TX.Tân Uyên là xác minh, xử lý nghiêm vụ việc theo quy định của pháp luật.

 Lực lượng công an thu giữ một số tang vật liên quan đến vụ việc để điều tra

Theo xác minh ban đầu của công an, vào lúc 8 giờ ngày 9-4, ông N.V.B. (43 tuổi, quê Phú Thọ) đi mua bánh mì ở đình Vĩnh Phước, phường Thái Hòa thì gặp ông N.V.S. Chạm mặt nhau, ông S. có nói “mày nhìn tao cái gì” rồi đấm vào mặt ông B., sau đó hai bên xảy ra xô xát. Một lát sau ông B. về nhà kể lại chuyện bị đánh cho em vợ là ông T.V.T. (36 tuổi, tạm trú KP.Vĩnh Phước, phường Thái Hòa) và người thân nghe. Sau đó họ cùng đi đến nhà của ông S. tại KP.Vĩnh Phước, phường Thái Hòa để nói chuyện, nhưng không gặp. Ông B. cùng vợ đến trụ sở Công an phường Thái Hòa trình báo sự việc.

Thời điểm này ông S. chạy xe đến trước cửa nhà ông B. và gặp chị N. (con gái của ông B.) nói “đi vào nhà nói chuyện”. Nghe vậy, chị N. đi cùng ông T. và một người đàn ông khác đến nhà ông S. nói chuyện. Tại đây, hai bên xảy ra cự cãi và tiếp tục xô xát. Vụ việc chỉ dừng lại khi được hàng xóm đến can ngăn.

Nhận được tin báo, Công an phường Thái Hòa cũng có mặt để bảo đảm an ninh trật tự, lập biên bản tạm giữ các tang vật và yêu cầu những người liên quan về trụ sở để giải quyết. Quá trình xô xát, có 2 người bị thương được đưa đến bệnh viện điều trị, trong đó có ông S.

Qua trao đổi với ông S., người này cho biết bị bầm tím trên cơ thể nên nhập viện để điều trị và theo dõi sức khỏe. Trước đó, hai bên có mâu thuẫn từ việc thuê mướn mặt bằng để buôn bán. Theo ông S., thời điểm xảy ra xô xát ở nhà ông, trong số người đi cùng chị N. thì có một người đàn ông rút “súng” ra uy hiếp. Trong khi đó đại diện Công an phường Thái Hòa cho rằng thời điểm phát sinh vụ việc, Công an phường đã đến hiện trường thu giữ một số tang vật được xác định là hung khí liên quan đến vụ xô xát trên. Tuy nhiên về thông tin có cây “súng” uy hiếp nhau thì công an xác định đây là “súng nhựa”. Hiện lực lượng Công an phường mới chỉ làm việc với những người liên quan ở phía gia đình ông B. Do ông S. đang điều trị tại bệnh viện nên chưa thể làm việc. Tới đây, Công an phường Thái Hòa sẽ tiếp tục phối hợp với đội nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên tiến hành mời ông S. làm việc để xác minh, củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

 HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên