Thường trực HĐND tỉnh họp xem xét cho ý kiến một số nội dung trình kỳ họp cuối năm

Cập nhật: 08-09-2022 | 11:05:35

(BDO) Sáng 8-9, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức họp xem xét cho ý kiến một số nội dung thuộc thẩm quyền. Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp (ảnh)

Tại phiên họp, Thường trực HĐND tỉnh đã nghe, xem xét thông qua 3 nội dung xây dựng nghị quyết về quy định phân cấp nguồn thu, nhiệm vụ chi, tỷ lệ % phân chia các khoản thu giữa ngân sách các cấp chính quyền địa phương tỉnh Bình Dương thời kỳ ổn định ngân sách giai đoạn 2023-2025; quy định về phí thư viện công cộng trên địa bàn tỉnh; ban hành quy chế bảo vệ bí mật Nhà nước của HĐND tỉnh Bình Dương; thông qua báo cáo thẩm tra của Ban kinh tế - Ngân sách và Ban Pháp chế. 

Tại phiên họp, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất với các nội dung trên.

Kết luận phiên họp, bà Nguyễn Trường Nhật Phượng đề nghị các ngành liên quan nhanh chóng xây dựng các nội dung và thực hiện các trình tự, thủ tục theo quy định để kịp thời trình HĐND tỉnh vào kỳ họp cuối năm 2022. Riêng vấn đề liên quan đến tên gọi của phí thư viện công cộng, ngành chức năng cần chỉnh sửa, chuẩn bị chu đáo các nội dung phù hợp, đúng với quy định của pháp luật...

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên