UBND tỉnh: Triển khai dự án “Bảo đảm nguồn nhân lực công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong cơ quan Nhà nước giai đoạn 2022-2026”

Cập nhật: 08-09-2022 | 08:07:56

 UBND tỉnh đang triển khai dự án “Bảo đảm nguồn nhân lực công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong cơ quan Nhà nước giai đoạn 2022-2026” và Tổ Công nghệ số cộng đồng với lực lượng nòng cốt là Đoàn Thanh niên, Liên đoàn Lao động, Hội Nông dân, hợp tác xã, ngành giáo dục - đào tạo, tổ trưởng các khu phố/ấp.

Dự án này nhằm phổ cập kỹ năng số, kỹ năng bảo đảm an toàn thông tin, an ninh mạng cơ bản cho người dân, doanh nghiệp thông qua công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội và các tổ công nghệ số cộng đồng; huy động các nguồn lực xã hội để đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác chuyển đổi số.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên