Thường trực HĐND tỉnh thống nhất một số nội dung trình kỳ họp cuối năm

Cập nhật: 27-09-2019 | 15:23:35

(BDO) Sáng 27-9, ông Võ Văn Minh, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì phiên họp Thường trực HĐND tỉnh lần thứ 34. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành (ảnh).

Tại phiên họp, các thành viên HĐND tỉnh và đại diện một số sở, ngành đã đưa ra một số ý kiến đối với nội dung về điều chỉnh, bổ sung biên chế công chức, biên chế sự nghiệp năm 2019 và xây dựng một số Nghị quyết gồm các nội dung: Xây dựng Nghị quyết xử lý các cơ sở không bảo đảm yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy được đưa vào sử dụng trước ngày Luật Phòng cháy và chữa cháy năm 2001 có hiệu lực; Quy định mức giá sản phẩm, dịch vụ công ích thủy lợi trên địa bàn tỉnh Bình Dương; Quy định chính sách hỗ trợ liên kết sản xuất và tiêu thị sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh; Quy định chính sách hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh Bình Dương đến năm 2025.

Phát biểu kết luận tại phiên họp, ông Võ Văn Minh, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cơ bản thống nhất các nội dung về kết quả thẩm tra của Ban Kinh tế ngân sách - HĐND tỉnh, nhằm trình HĐND tỉnh vào kỳ họp cuối năm.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2146
Quay lên trên