TX.Thuận An: Tập huấn công tác mặt trận cơ sở năm 2019

Cập nhật: 27-09-2019 | 08:17:54

Sáng 26-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An tổ chức lớp tập huấn công tác mặt trận cơ sở năm 2019. Tham gia lớp tập huấn có hơn 260 học viên là trưởng, phó ban công tác mặt trận khu phố, ấp, thành viên ban thanh tra nhân dân, ban giám sát đầu tư của cộng đồng xã, phường, thành viên nhóm nòng cốt tuyên truyền pháp luật ở cộng đồng dân cư.

Theo đó, trong thời gian 3 ngày (từ 26 đến 28-9), các học viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về một số nội dung, như: Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết dân tộc; tọa đàm về giải pháp nâng cao chất lượng các mô hình do MTTQ phát động; văn hóa ứng xử trong giao tiếp và nếp sống văn minh đô thị; vai trò của MTTQ Việt Nam trong tình hình hiện nay và một số vấn đề có liên quan đến công tác mặt trận cơ sở; triển khai Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019-2024. Trong quá trình tập huấn, các học viên còn được giao lưu, trao đổi, thảo luận làm sáng tỏ những vấn đề liên quan đến công tác mặt trận ở cơ sở trong giai đoạn hiện nay.

Lớp tập huấn nhằm bổ sung thêm những kiến thức mới, các giải pháp tổ chức thực hiện và nhân rộng các mô hình có hiệu quả trong thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên