Thượng tướng Nguyễn Tân Cương thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 26-04-2022 | 14:28:14

(BDO) Sáng 26-4, nhân chuyến công tác tại Bình Dương, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến thăm, tặng quà cho hai gia đình chính sách là gia đình bà Phan Thị Tâm và bà Lý Thị Dậu ở xã An Lập, huyện Dầu Tiếng.


Thượng tướng Nguyễn Tân Cương cùng đoàn thăm, tặng quà gia đình chính sách ở xã An Lập, huyện Dầu Tiếng

Tại mỗi nơi đến, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình. Đồng thời, trân trọng bày tỏ ghi nhớ công lao của các gia đình chính sách, anh hùng liệt sĩ đã hy sinh, cống hiến cho độc lập, thống nhất đất nước. Nhiều gia đình không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội cho quê hương, đất nước hôm nay. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương chúc bà Phan Thị Tâm, bà Lý Thị Dậu luôn mạnh khỏe, sống thọ, sống vui cùng con cháu, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Được biết, xã An Lập hiện quản lý, chăm lo hơn 280 gia đình chính sách, trong đó có hơn 50 gia đình nhận trợ cấp hằng tháng. Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền địa phương đã có nhiều nỗ lực, thiết thực chăm lo, bảo đảm chu đáo đời sống vật chất, tinh thần cho đối tượng chính sách, nhất là vào dịp lễ, tết.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên