Liên đoàn Lao động TP.Thuận An: Tổ chức giải cầu lông công nhân viên chức, lao động năm 2022

Cập nhật: 26-04-2022 | 08:56:02

Nhằm tạo sân chơi giao lưu thể thao cho công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn, Liên đoàn Lao động TP.Thuận An đã tổ chức giải cầu lông CNVCLĐ thành phố năm 2022. Giải có sự tham gia của 150 vận động viên đến từ 53 đơn vị khối cơ quan hành chính sự nghiệp, xã, phường, trường học và các doanh nghiệp.

Giải diễn ra trong 2 ngày 23 và 24-4, với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng và khỏe để làm việc tốt. Tham dự giải, các đơn vị đã cùng nhau tranh tài ở các nội dung, gồm: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ. Riêng nội dung đơn được chia thành 2 nhóm: Nhóm dưới 40 tuổi và nhóm trên 40 tuổi.

Giải cầu lông được tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào thể dục thể thao, hướng tới mục tiêu bồi dưỡng nguồn nhân lực không chỉ giỏi về trí lực mà còn mạnh cả về thể lực, đồng thời tiếp tục các hoạt động nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp CNVCLĐ rèn luyện thể lực, thể hiện tài năng, năng khiếu của mình. Việc tổ chức giải còn nhằm tạo nhịp cầu giao lưu, gắn kết, kích thích tinh thần hăng say, sáng tạo trong lao động, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả làm việc, hoàn thành nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên