Tích cực đầu tư xây dựng trường lớp

Cập nhật: 12-07-2016 | 07:50:27

Đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời thực hiện kiên cố hóa trường lớp, đến nay toàn tỉnh có 238/362 đơn vị, trường học công lập có lầu, đạt tỷ lệ 65,75%. Trong số này, ngoại trừ mầm non đạt 40,91%, tiểu học đạt 69,18%, còn lại các trường cấp I-II, cấp II, cấp II-III, cấp III, các trung tâm giáo dục thường xuyên - kỹ thuật - hướng nghiệp đều được lầu hóa 100% .

Cùng với lầu hóa trường lớp, tỉnh còn tích cực đầu tư xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia. Hiện toàn tỉnh có 220 trường đạt chuẩn quốc gia (trong đó có 3 trường ngoài công lập), tỷ lệ 61,3%. Ngoài ra, toàn tỉnh có 203 trường được công nhận đạt chuẩn. Việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường lớp theo hướng lầu hóa, chuẩn hóa, đã góp phần tích cực cho việc nâng cao chất lượng giáo dục trong những năm học vừa qua.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X