Tiền đạo Abass (BÌNH DƯƠNG): Được trao giải Fairplay 2015

Cập nhật: 26-02-2016 | 08:32:18

Tối 24-2, Ban tổ chức Giải thưởng Bóng đá cao thượng - Fairplay do Báo Pháp luật TP.HCM tổ chức đã tiến hành trao giải chung cuộc. Mục đích chính của giải này là vinh danh những cử chỉ, hành động đẹp của các cá nhân và tổ chức bóng đá nước nhà.

Kết quả, tiền đạo Abass Dieng của CLB Becamex Bình Dương đã được trao giải Fairplay 2015 với số điểm cao nhất là 511 điểm. Trong trận chung kết Cup Quốc gia 2015, anh bị trung vệ Thanh Hào (Hà Nội - T&T) vào bóng từ phía sau dẫn đến gãy chân. Tuy nhiên, cầu thủ này không trách cứ Thanh Hào mà còn động viên hậu vệ gốc Đồng Tháp đừng dằn vặt mình, đó chỉ là một tai nạn. Với nghĩa cử cao đẹp ấy, tiền đạo người Senegal xứng đáng được tôn vinh. Do đang dưỡng bệnh ở quê nhà nên đại diện CLB B.BD đã nhận thay cho Abass. Ngoài ra, Abass còn được BTC giải VĐQG V-League 2015 trao danh hiệu Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất mùa bóng 2015.

L.VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên