Tiến độ chuẩn bị khu vực đại hội và triển lãm bảo đảm theo kế hoạch

Cập nhật: 07-10-2020 | 17:05:56

(BDO) Chiều 7-10, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành, đơn vị liên quan đã đi kiểm tra thực tế khu vực tổ chức đại hội và khu vực triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Báo cáo với đoàn kiểm tra, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết công tác chuẩn bị khu vực đại hội và khu vực triển lãm đến nay đạt khoảng 80% khối lượng công việc. Đơn vị thi công đang tập trung toàn lực thực hiện các phần việc liên quan để bảo đảm hoàn thành công việc theo đúng tiến độ đã đề ra. Dự kiến, đến ngày 9-10 sẽ bàn giao mặt bằng từng gian hàng cho các đơn vị tham gia triển lãm và sẽ bàn giao mặt bằng khu vực đại hội cho đơn vị phụ trách công tác bảo đảm an ninh trước 9 giờ ngày 12-10. 

Đại diện một số đơn vị cũng báo cáo thêm về công tác chuẩn bị cho chương trình họp báo, chương trình gặp mặt nữ đại biểu tham dự đại hội, việc bố trí các máy khử khuẩn để bảo đảm phòng chống dịch bệnh Covid -19 trong thời gian diễn ra đại hội và một số nội dung liên quan khác. 

Đánh giá về công tác chuẩn bị khu vực đại hội và triển lãm, ông Mai Hùng Dũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các sở, ngành, đơn vị liên quan. Ông đề nghị các sở ngành, đơn vị tập trung triển khai hoàn thành những công việc còn lại theo đúng tiến độ và tinh thần chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Mọi công tác chuẩn bị phải thực hiện thật chu đáo và bảo đảm an ninh, an toàn trong suốt thời gian diễn ra đại hội.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên