Tiếp tục tăng cường công tác kiểm soát tải trọng phương tiện giao thông

Cập nhật: 25-03-2022 | 15:41:14

(BDO) UBND tỉnh vừa triển khai Văn bản số 1249/UBND-KT đến các sở, ngành cùng các đơn vị chức năng có liên liên quan để yêu cầu tiếp tục tăng cường công tác kiểm soát tải trọng phương tiện giao thông trên địa bàn tỉnh.


Phương tiện nghi vấn vi phạm tải trọng bị lực lượng Thanh tra Sở Giao thông – Vận tải dừng kiểm tra trên tuyến ĐT.741

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Giao thông - Vận tải, Công an tỉnh chủ trì, phối hợp cùng với các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ nội dung Công văn số 1356/TCĐBVN-ATGT ngày 10-3-2022 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam để tăng cường công tác kiểm soát tải trọng phương tiện hoặc tham mưu UBND tỉnh triển khai thực hiện theo đúng quy định hiện hành.

Trước đó, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ngay trong tháng 3-2022 và các tháng tiếp theo, cần chủ động chỉ đạo công tác phối hợp giữa lực lượng Công an, Thanh tra giao thông, ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông cần tiếp tục thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 32/CT-TTg về tăng cường công tác kiểm soát tải trọng phương tiện giao thông…

Bình Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên