Tìm cha mẹ cho bé trai khoảng 2 tuần tuổi bị bỏ rơi

Cập nhật: 19-02-2023 | 14:54:11

(BDO) Sáng 19-2, UBND phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một cho biết, đã phát thông báo rộng rãi về việc tìm người thân đối với bé trai khoảng 2 tuần tuổi bị bỏ rơi được người dân phát hiện.

 Bé trai khoảng 2 tuần tuổi bị bỏ rơi

Vào khoảng 3 giờ cùng ngày, một số người dân đi tập thể dục thuộc khu phố 2 thì nghe tiếng khóc và phát hiện bé trai khoảng 2 tuần tuổi được quấn tấm khăn mỏng màu xanh dương bị bỏ rơi gần một trường học nên đã trình báo chính quyền địa phương. Hiện tại, sức khoẻ của bé trai này ổn định.

Theo UBND phường Hoà Phú, bé trai không có bất cứ thông tin gì, hay xác định thân nhân gia đình nên chính quyền địa phương thông báo ai là người thân, cha, mẹ của bé trai nhanh chóng đến trụ sở UBND phường Hoà Phú để làm thủ tục nhận lại con; hoặc liên hệ thông qua số điện thoại: 0981.769.379 gặp cán bộ phụ trách chuyên môn để được giải quyết. Trong trường hợp quá hạn, chính quyền địa phương sẽ tiến hành làm thủ tục theo quy định của pháp luật.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=277
Quay lên trên