Bình Dương tăng cường hợp tác truyền thông với Đài Truyền hình Việt Nam

Cập nhật: 18-02-2023 | 09:15:06

(BDO) Chiều 17-2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh (Kênh VTV9) về công tác phối hợp truyền thông năm 2023. Cùng dự có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao công tác đồng hành, phối hợp hỗ trợ tuyên truyền của các cơ quan báo chí nói chung, Đài Truyền hình Việt Nam nói riêng, trong đó có VTV9, đối với tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho biết từ hiệu quả truyền thông đã góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thành tựu của tỉnh Bình Dương trong xây dựng và phát triển; đồng thời xác định tầm quan trọng của việc tăng cường hợp tác truyền thông của tỉnh với VTV9; mong muốn phát huy tốt hơn nữa công tác phối hợp tuyên truyền giữa 2 bên trong thời gian tới.


Ông Từ Lương, Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh phát biểu tại cuộc họp.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao cũng gợi mở một số nội dung về kế hoạch hợp tác truyền thông, cụ thể: Khai thác, tập trung tuyên truyền nhiều hơn những giá trị văn hóa truyền thống, chính sách chăm lo cho người lao động ngoài tỉnh của địa phương, thể hiện rõ vùng đất Bình Dương phát triển năng động, nghĩa tình.


Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà kỷ niệm cho lãnh đạo Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh

Trên cơ sở đánh giá chương trình hợp tác truyền thông giữa 2 bên trong thời gian qua, tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh đã trao đổi thảo luận nhiều nội dung liên quan đến quy chế phối hợp trong giai đoạn tiếp theo, nhằm thống nhất chương trình hợp tác truyền thông, phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Lan Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=412
Quay lên trên