Lực lượng chức năng cùng người dân dập tắt đám cháy tại cơ sở kinh doanh đồ cũ

Cập nhật: 17-02-2023 | 13:55:54

(BDO) Trưa 17-2, ngọn lửa tại cơ sở kinh doanh đồ cũ nằm trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, thuộc khu phố 5, phường Định Hoà, TP.Thủ Dầu Một đã được dập tắt. Hiện lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an TP.Thủ Dầu Một đang phối hợp với lực lượng chức năng địa phương thống kê thiệt hại tài sản và điều tra nguyên nhân vụ cháy.


Người dân sử dụng phương tiện, vật lực tại chỗ để dập lửa

Theo người dân, vào sáng cùng ngày, một căn nhà nằm phía sau cơ sở kinh doanh đồ cũ đang hoàn thiện, tổ chức nhân công cắt sắt bằng máy. Quá trình cắt, phát ra tia lửa bắn vào trong của cơ sở kinh doanh đồ cũ khiến ngọn lửa bốc cháy. Phát hiện cháy, người dân đã hô hoán cùng nhau dập lửa; đồng thời trình báo lực lượng chức năng. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.Thủ Dầu Một đã huy động 3 phương tiện chữa cháy và nhiều cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường tham gia dập lửa. Người dân cũng tích cực tham gia dập lửa, ngăn không để cháy lan rộng, may mắn không ai bị thương nhưng nhiều tài sản bên trong cơ sở kinh doanh đồ cũ bị cháy rụi, hư hỏng hoàn toàn. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.


Lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.Thủ Dầu Một có mặt phối hợp người dân tham gia chữa cháy


Đám cháy được dập tắt, nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên