Tin hoạt động Hội Liên hiệp Phụ nữ

Cập nhật: 20-10-2022 | 05:34:13

* Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Hưng Định, TP.Thuận An vừa tổ chức tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản cho 42 nữ công nhân nhà trọ ở khu phố Hưng Lộc. Tại buổi tư vấn, các chị được hướng dẫn, giải đáp thắc mắc về sức khỏe sinh sản, chăm sóc con nhỏ, tìm hiểu về mất cân bằng giới tính, cách chăm sóc bản thân và phòng tránh các bệnh thường gặp ở phụ nữ, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Dịp này, Hội LHPN phường Hưng Định đã trao 2 triệu đồng giúp một phụ nữ khó khăn làm vốn mua bán nhỏ, cải thiện kinh tế gia đình.

* Hội LHPN phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức chuyến du khảo, tập huấn chuyên đề “Ứng xử đẹp, sống nhân ái, nghĩa tình” cho 70 cán bộ chi - tổ hội tham gia tại tỉnh Tiền Giang. Hoạt động nhằm giúp các chị làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ. Tại những nơi đến, các chị đã được tìm hiểu về các ngành nghề của người dân địa phương như sản xuất kẹo dừa, nuôi ong và sản xuất mật ong, phấn hoa, sữa ong chúa, thưởng thức trái cây, nghệ thuật đờn ca tài tử và nghe nói chuyện chuyên đề về “Ứng xử đẹp, sống nhân ái, nghĩa tình”.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên