Tin kinh tế

Cập nhật: 14-11-2012 | 00:00:00

 VietABank mua chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn bằng vàng, nhận lãi suất (LS) ưu đãi. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng gửi vàng, từ nay đến hết ngày 24- 11, Ngân hàng Việt Á (VietABank) tiếp tục triển khai đợt phát hành chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn bằng vàng cho các kỳ hạn 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng. Mức LS được áp dụng với kỳ hạn 1 tháng, 2 tháng là 1,0%/ năm; LS 3 tháng là 1,3%/năm và LS 6 tháng là 1,9%/năm. Lãi và gốc được nhận vào cuối kỳ. Khi có nhu cầu, khách hàng có thể cầm cố hoặc chuyển nhượng chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn bằng vàng của VietABank theo các quy định cụ thể của ngân hàng. (T.Hồng)

* Thanh toán tiền điện online không mất phí. Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa triển khai dịch vụ “Thanh toán tiền điện online” dành cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Khách hàng có thể chi trả tiền điện sử dụng hàng tháng thông qua các kênh ngân hàng điện tử SHB là Internet Banking và Mobile Banking. Khi sử dụng dịch vụ khách hàng không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào, đồng thời tiết kiệm được thời gian do không phải di chuyển hay chờ đợi. Với phương thức thanh toán đơn giản cùng hệ thống bảo mật và chính xác, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. (T.Huỳnh)

* Quản lý thị trường tỉnh thu giữ nhiều áo lót nữ không rõ nguồn gốc. Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Trương Nhật Nam cho biết trong quá trình tổ chức kiểm tra, kiểm soát nhằm ổn định thị trường hàng hóa những tháng cuối năm và dịp Tết Nguyên đán sắp tới, lực lượng QLTT tỉnh đã phát hiện và thu giữ trên 350 áo lót nữ không có hóa đơn chứng từ hợp pháp. Toàn bộ số hàng nêu trên được bày bán tại các chợ trên địa bàn tỉnh. Ông Nam cũng cho biết, việc các chất độn trong áo lót nữ được thu giữ có gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng hay không, độc hại như thế nào thì cần phải có giám định của cơ quan chuyên môn mới có cơ sở kết luận.

(T.H)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=250
Quay lên trên