Tin vắn

Cập nhật: 04-05-2018 | 10:21:59

 - Từ ngày 21-5 đến 11-6-2018, giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia 2018 sẽ khởi tranh. Mùa giải này có 7 đội tham dự, thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt (lượt đi và lượt về) tính điểm xếp hạng chọn 4 đội xếp từ thứ nhất đến thứ tư vào thi đấu các trận bán kết và chung kết.

- Cách đây ít ngày, vấn đề về tiêu chí bằng đại học đã được VFF làm việc cùng Tổng cục TDTT và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, theo thông tin VFF bỏ tiêu chí bằng đại học với những ứng viên tranh cử ghế Chủ tịch và Phó Chủ tịch VFF khóa 8. Dù đã có quyết định chính thức bỏ tiêu chí bằng đại học nhưng ông bầu phố núi - Đoàn Nguyên Đức, người không có bằng đại học vẫn kiên quyết rút lui khỏi VFF.

-l Chiều muộn ngày 2.5, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã bất ngờ nói lời chia tay với CLB TP.Hồ Chí Minh. Có thông tin cho rằng, sự bất đồng quan điểm với ban lãnh đạo đội bóng đã khiến cho cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh chia tay đáng tiếc. Đến nay, Công Vinh nhận vai trò Quyền chủ tịch CLB TP.Hồ Chí Minh hơn 1 năm. (T.V)

- Trong 1 năm đầy hoa hồng, tiền đạo M.Salah vừa được trao tặng danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League” 2018 do Hiệp hội Nhà báo bóng đá Anh bình chọn. Tân binh đang chơi cho Liverpool đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” Giải Ngoại hạng Anh với 31 pha lập công. (V.T)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên