Tin vắn

Cập nhật: 04-07-2020 | 06:38:13

 * Phường đoàn Dĩ An (TP.Dĩ An) vừa phối hợp với Công an phường tổ chức cho đoàn viên thanh niên ra quân phát tờ gấp tuyên truyền phòng chống ma túy. Trong buổi tuyên truyền, đoàn viên thanh niên đến các khu chợ, khu dân cư và các chi hội thanh niên công nhân trên địa bàn phường để phát tờ gấp tuyên truyền phòng chống ma túy cho người dân và công nhân lao động. Hoạt động tuyên truyền giúp người dân hiểu rõ hơn về các tại của ma túy và nâng cao nhận thức phòng chống ma túy.

* Xã đoàn Phước Hòa (huyện Phú Giáo) vừa phối hợp với Công an xã tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy cho đoàn viên thanh niên và học sinh trường THCS Phước Hòa. Trong chương trình, đoàn viên thanh niên và học sinh được tuyên truyền về tác hại, cách nhận biết và cách phòng chống ma túy. Bên cạnh đó, 2 đơn vị phối hợp phát 1.000 tờ rơi cho người dân và phát loa tuyên truyền về phòng chống ma túy.

* Phường đoàn Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát) vừa tổ chức chương trình “Triệu ly sữa cho trẻ em”. Phường đoàn đã đến thăm và trao tặng 8 phần quà cho trẻ em bị khuyết tật ở địa phương, mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm và sữa. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn Thanh niên dành cho trẻ em bị khuyết tật và mong muốn các em được chăm sóc, yêu thương.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên