Tin vắn

Cập nhật: 25-06-2022 | 08:59:01

* Chi đoàn Khối Đảng - đoàn thể TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy trao tặng công trình thanh niên “Trao học cụ - Tiếp tri thức” cho đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp. Công trình bao gồm 3 bộ bàn ghế học sinh với tổng kinh phí trị giá 3 triệu đồng nhằm giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

* Xã đoàn Bạch Đằng (TX.Tân Uyên) vừa phối hợp với MTTQ xã, Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã thăm hỏi, tặng và động viên gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Theo đó, Xã đoàn đã trao tặng 5 phần quà cho các gia đình và tặng 2 suất học bổng cho trẻ em vượt khó học tốt với mức hỗ trợ 300.000 đồng/tháng trong thời gian 1 năm.

* Chi đoàn khối UBND TX.Tân Uyên vừa phối hợp với Phường đoàn Thạnh Phước trao tặng 5 phần quà, cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Thạnh Phước, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Thông qua hoạt động này nhằm góp phần tạo động lực và đem lại niềm vui phấn khởi, giúp các em phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện.

* Xã đoàn Tân Lập (huyện Bắc Tân Uyên) vừa thực hiện công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nhiệm kỳ 2022-2027. Công trình được thực hiện với phần việc trang bị đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời tại tuyến đường Tân Lập 33, ấp 3, trị giá công trình 8,8 triệu đồng. Công trình đã mang lại nhiều lợi ích cho bà con địa phương.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên