Tin vắn

Cập nhật: 07-01-2023 | 05:53:37

* Đoàn Thanh niên phường Uyên Hưng (TX.Tân Uyên) vừa phối hợp với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”. Tại chương trình, công ty đã trao 30 phần quà tết tặng các đối tượng thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và người bán vé số lẻ trên địa bàn phường. Mỗi phần quà là các nhu yếu phẩm với trị giá 500.000 đồng, góp phần chia sẻ với người dân khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán.

* Hội LHTN phường Bình Thắng (TP.Dĩ An) vừa tổ chức chương trình mừng Đảng - mừng xuân Quý Mão 2023 - gian hàng ẩm thực tinh hoa các dân tộc Việt Nam. Tại chương trình các chi đoàn, chi hội trực thuộc đã tham gia các gian hàng ẩm thực đồng giá để gây quỹ ủng hộ cho thanh niên, thiếu nhi, công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Hội LHTN phường còn tổ chức hội thi chưng mâm ngũ quả, bình hoa ngày tết, rút thăm trúng thưởng, gian hàng trò chơi tặng quà nhằm tạo không khí vui tươi và phong trào thu hút thanh niên tham gia nâng cao đời sống văn hóa trong dịp tết cổ truyền dân tộc.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên