Tin vắn

Cập nhật: 18-02-2023 | 07:27:11

* Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Dĩ An vừa tổ chức lễ tưởng niệm ngày anh hùng liệt sĩ Kim Đồng hy sinh. Tại buổi lễ tưởng niệm, các em đội viên, học sinh được ôn lại tiểu sử của anh hùng liệt sĩ Kim Đồng, người đội trưởng đầu tiên của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Dịp này, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã trao 15 suất học bổng cho các em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

* Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức chương trình lễ tưởng niệm anh hùng liệt sĩ Kim Đồng tại trường Tiểu học Tân Thành. Tại chương trình, Huyện đoàn đã ôn lại lịch sử chiến đấu anh dũng của các anh hùng nhỏ tuổi; trao tặng công trình măng non “Vườn thuốc nam Kim Đồng” cho trường Tiểu học Tân Thành.

* Đoàn trường THPT Huỳnh Văn Nghệ (TX.Tân Uyên) vừa tổ chức lớp cảm tình Đoàn năm 2023. Hơn 310 học sinh tham gia lớp cảm tình Đoàn được bồi dưỡng những kiến thức về Đảng Cộng sản Việt Nam; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; phấn đấu để trở thành người đoàn viên.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=170
Quay lên trên