Tin vắn

Cập nhật: 17-02-2024 | 08:31:16

* Thị đoàn, Hội đồng Đội TX.Bến Cát vừa tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em”. Tại chương trình, đoàn đã đến thăm hỏi các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Thị đoàn, Hội đồng Đội thị xã cũng đã trao tặng 48 phần quà cho các em thiếu nhi, học sinh với tổng trị giá 48 triệu đồng. (Vương Phạm)

* Hội đồng Đội TP.Tân Uyên vừa phối hợp tổ chức hội thi “Tìm hiểu phong tục ngày tết” năm 2024. Hội thi thu hút gần 250 thiếu nhi các trường học trên địa bàn thành phố tham gia. Theo đó, 26 đội thuộc các trường tiểu học và trung học cơ sở thi “Trang trí cây mai, cây đào” và thi “Chúng em du xuân với áo dài dân tộc”. Các hoạt động trải nghiệm đã tạo sân chơi để các em phát huy năng khiếu, sự khéo léo và hợp tác, xây dựng kỹ năng làm việc nhóm, tập thể... (Như Ý)

* Phường đoàn An Bình (TP.Dĩ An) vừa tổ chức hội thi “Mâm cơm ngày tết” mừng Đảng quang vinh - mừng xuân Giáp Thìn năm 2024. Hội thi diễn ra sôi nổi với các trò chơi dân gian vui nhộn thu hút công nhân lao động tham gia. Dịp này, Phường đoàn trao 20 phần quà cho thanh niên công nhân, mỗi phần trị giá 400.000 đồng/phần. (Như Ý)

* Phường đoàn Uyên Hưng (TP.Tân Uyên) vừa phối hợp với Chi đoàn Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố tổ chức chương trình “Chuyến xe xuân - San sẻ yêu thương” năm 2024. Tại chương trình, Phường đoàn đã trao 14 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho thanh niên công nhân, người lao động ở trọ có hoàn cảnh khó khăn ở 8 khu phố. Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố trao 5 phần quà và bao lì xì, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. (Như Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=521
Quay lên trên