Tin vắn

Cập nhật: 22-06-2024 | 10:30:57

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình Thắng (TP.Dĩ An) vừa tổ chức sinh hoạt định kỳ quý II-2024 tại các chi hội nữ công nhân nhà trọ ở khu phố Hiệp Thắng và khu phố Trung Thắng. Tại các buổi sinh hoạt, hội tuyên truyền, thông tin tình hình an ninh trật tự, tội phạm công nghệ cao, phổ biến những điểm mới của Luật Căn cước; cài đặt dịch vụ công trực tuyến… Ngoài ra, hội còn cấp phát 250 tài liệu tuyên truyền cho nữ công nhân nhà trọ.

Phường đoàn Dĩ An (TP.Dĩ An) vừa phối hợp với Chi đoàn Phòng khám Đa khoa Vũ Cao tổ chức chương trình “Kỳ nghỉ hồng”, khám bệnh miễn phí cho đoàn viên, hội viên và thanh niên công nhân. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024. Hoạt động này thu hút hơn 150 đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân tham gia, nhằm góp phần chăm lo, nâng cao sức khỏe cho đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân và người dân trên địa bàn.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=659
Quay lên trên