Tỉnh đoàn Bình Dương: Đa dạng hoạt động tuyên truyền, giáo dục

Cập nhật: 17-06-2020 | 17:41:33

(BDO) Chiều 17-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao bằng khen cho các cá nhân làm tốt công tác tuyên truyền

Giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022, công tác tuyên truyền và giáo dục của Đoàn thông qua các hình thức đa dạng và có nhiều điểm đổi mới, sáng tạo trong thực hiện như: Sản phẩm infographic; các video clip ngắn gọn, xúc tích, dễ nhớ, dễ hiểu; đổi mới tài liệu sinh hoạt chi đoàn hàng tháng, tài liệu định hướng tuyên truyền và tư tưởng cho đoàn viên thanh niên hàng tháng, hàng quý... Các thông tin của Đoàn được triển khai đa dạng, thường xuyên trên các kênh tuyên truyền của Đoàn, Hội, Đội các cấp, trên mạng xã hội của Đoàn. Bên cạnh đó, chuyên trang Tuổi trẻ Bình Dương trên báo Bình Dương thứ bảy hàng tuần, chuyên mục Tuổi trẻ Bình Dương được phát sóng trên BTV1, chương trình phát thanh thanh niên Câu lạc bộ trẻ trên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương phát huy hiệu quả... Qua đó đã mang lại hiệu quả cao trong công tác giáo dục, triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh; giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống, đạo đức lối sống, pháp luật... góp phần tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội đến đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đề xuất nhiều giải pháp, giới thiệu các mô hình để tiếp tục tăng cường hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục. Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 40 cá nhân làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022.

KIM TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=463
Quay lên trên