Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức chương trình “Hành trang sinh viên”

Cập nhật: 11-09-2020 | 09:02:41

(BDO) Tối 10-9, Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh và trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp đã tổ chức chương trình livestream “Hành trang sinh viên” với chủ đề “Kỹ năng quản lý thời gian và tài chính dành cho người trẻ hiện nay” (ảnh).

Chương trình được livestream trên fanpage Tuổi trẻ Bình Dương, Hội Sinh viên tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh. Tại chương trình diễn ra giao lưu với khách mời trao đổi một số nội dung như: Tầm quan trọng của kỹ năng quản lý tài chính và thời gian cho giới trẻ; những khó khăn của giới trẻ trong phương pháp quản lý tài chính và thời gian; giải pháp để giúp giới trẻ nâng cao kỹ năng quản lý tài chính và thời gian.

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết, việc tổ chức chương trình này nhằm giúp các bạn trẻ có kỹ năng tốt quản lý tài chính và sắp xếp thời gian để học tập, lao động hiệu quả. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên