Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức Hội nghị Báo cáo viên - Tuyên truyền viên lần III năm 2016

Cập nhật: 01-07-2016 | 09:58:32

(BDO) Sáng 1-7, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức khai mạc Hội nghị Báo cáo viên - Tuyên truyền viên (BCV-TTV) lần III về học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng trong cán bộ Đoàn. Chương trình thu hút gần 400 đại biểu là cán bộ Đoàn trực thuộc tham gia.

Ông Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày các nội dung về học tập, quán triệt Nghị quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng tại hội nghị

Buổi sáng, hội nghị nghe báo cáo viên Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh, trình bày các nội dung: Học tập, quán triệt những nội dung cơ bản, những điểm mới trong văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; những vấn đề tổ chức Đoàn, đoàn viên thanh niên cần quan tâm trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; kết quả của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Buổi chiều, hội nghị sẽ nghe báo cáo viên Nguyễn Phạm Duy Trang, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn triển khai các nội dung: Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; chương trình hành động của Đoàn thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X; thảo luận các nội dung liên quan và viết bài thu hoạch.

Nhằm đưa thông tin của Báo Bình Dương đến rộng rãi đoàn viên, thanh niên công nhân, chủ nhà trọ thanh niên công nhân, tại hội nghị lãnh đạo Báo Bình Dương cũng sẽ trao đổi với các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh nhằm đưa kênh thông tin chính thức của Đảng bộ và nhân dân Bình Dương là Báo Bình Dương tới các đoàn viên, thanh niên đầy đủ, kịp thời và chính thống.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=437
Quay lên trên