Tỉnh đoàn gặp gỡ đảng viên trẻ tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác

Cập nhật: 22-08-2019 | 15:04:40

(BDO) Sáng 22-8, Thường trực Tỉnh đoàn đã tổ chức gặp gỡ với Đoàn đại biểu tham gia Chương trình gặp gỡ “500 đảng viên trẻ tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác” toàn quốc năm 2019 do Trung ương Đoàn tổ chức dự kiến từ ngày 25 đến ngày 27-8 tại thủ đô Hà Nội.


Thường trực Tỉnh đoàn tặng quà cho các đại biểu trước khi lên đường tham dự chương trình

Năm nay, Bình Dương vinh dự có 8 đảng viên trẻ tiêu biểu là đại diện cho lực lượng cán bộ, trí thức, công nhân lao động, lực lượng vũ trang, sinh viên có nhiều thành tích trong học tập và làm theo lời Bác tham gia chương trình. Tại chương trình, các đại biểu sẽ được tham dự các nội dung: Lễ báo công dâng Bác, diễn đàn Đảng viên trẻ học tập và làm theo lời Bác, chương trình nghệ thuật “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác”, gặp gỡ Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng...

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh đoàn đã chúc mừng các đại biểu tham gia chương trình lần này, đây là niềm vinh dự của những đảng viên trẻ ưu tú trong Đảng bộ tỉnh. Đề nghị các đại biểu tích cực tham gia các nội dung chương trình với tinh thần, thái độ tốt nhất, giao lưu, học hỏi cách làm hay của các đoàn bạn, đồng thời tích cực quảng bá hình ảnh Bình Dương thân thiện, hiện đại đến các đại biểu tham dự chương trình.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên