Tỉnh đoàn: Khánh thành và bàn giao công trình thanh niên Nâng bước nông thôn - Thắp sáng đường quê

Cập nhật: 07-09-2015 | 08:06:50

Tối 5-9, tại ấp Ông Thanh, xã Cây Trường, huyện Bàu Bàng đã diễn ra lễ khánh thành và bàn giao công trình thanh niên Nâng bước nông thôn - Thắp sáng đường quê.

Công trình do Tỉnh đoàn và Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp, đóng góp kinh phí thực hiện, lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên 10 tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Cây Trường. 10 tuyến đường dài 4km, được lắp đặt 171 bóng đèn compact cùng các trang thiết bị đi kèm, tổng kinh phí 96 triệu đồng. Đây là một trong những công trình trọng điểm, góp phần hoàn tất 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới của xã Cây Trường trong năm 2015. Khi đưa vào sử dụng, công trình sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân. Đồng thời, công trình còn nâng cao năng lực vận tải, bảo đảm an ninh trên địa bàn.

TRẦN THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=542
Quay lên trên