Tỉnh đoàn: Phối hợp tổ chức tư vấn tâm lý học đường

Cập nhật: 19-09-2016 | 09:06:13

Nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng trong tình yêu, tình bạn, bạo lực học đường cho học sinh lứa tuổi THPT, Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Thị đoàn Thuận An tổ chức chương trình nói chuyện tư vấn tấm lý học đường cho học sinh khối THPT tại trường THPT Nguyễn Trãi (TX.Thuận An).

Tại chương trình, các em học sinh được thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Trang Nhung chia sẻ những kiến thức, kỹ năng quý báu dành cho các em ngay trong đầu năm học mới với những nội dung về tình yêu tuổi học trò, tâm lý giới tính tuổi vị thành niên. Qua đó, các em học sinh đã được tiếp cận và khám phá nhiều khía cạnh mới trong tình yêu và cuộc sống ở lứa tuổi học trò. Bên cạnh bài giảng, nhà tâm lý Nguyễn Thị Trang Nhung cũng đặt ra nhiều câu hỏi lý thú gợi mở cho các em phát biểu suy nghĩ của bản thân để từ đó định hướng cho những suy nghĩ đúng đắn hơn về tình yêu tuổi học trò. Buổi nói chuyện góp phần nâng cao nhận thức của các em trong tình yêu, tình bạn; từ đó trang bị thêm hành trang, kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

V.PHẠM - H.HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên