Tỉnh đoàn: Ra mắt ấn phẩm lịch bàn tuyên truyền giá trị hình mẫu thanh niên

Cập nhật: 15-01-2022 | 08:10:34

 Thiết thực chào mừng đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022- 2027, mừng Đảng - mừng xuân Nhâm Dần 2022, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa phát hành ấn phẩm lịch bàn năm 2022 với nhiều nội dung tuyên truyền giá trị hình mẫu thanh niên Bình Dương thời kỳ mới.

 Ấn phẩm lịch bàn năm 2022 tuyên truyền các tiêu chí hình mẫu thanh niên Bình Dương

Điểm mới và sáng tạo của ấn phẩm “Lịch bàn năm 2022” là thể hiện hành động cụ thể, thực tiễn của thanh niên trong cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Bình Dương thời kỳ mới” giai đoạn 2018-2022. Theo đó, lịch bàn tuyên truyền các tiêu chí hình mẫu thanh niên Bình Dương tương ứng với 12 tháng trong năm, gồm: Tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn; bản lĩnh vững vàng, sắt son niềm tin với Đảng; giàu lòng yêu nước, vững bước khởi nghiệp và lập nghiệp; đạo đức trong sáng; gương mẫu, trách nhiệm; lối sống văn hóa, tuân thủ pháp luật; xung kích tình nguyện vì cộng đồng; sáng tạo không ngừng; học tập liên tục, phấn đấu suốt đời; rèn luyện thể lực tốt; ý chí khát vọng vươn lên không ngừng; hội nhập và phát triển.

Ngoài ra, lịch bàn còn tuyên truyền về kỷ niệm các ngày lễ lớn theo từng tháng trong năm…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên