Tỉnh đoàn thăm và tặng quà cho các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi”

Cập nhật: 02-07-2016 | 12:07:23

(BDO) Sáng 2-7, Tỉnh đoàn đã tổ chức đoàn đến thăm, động viên và tặng quà cho các đội thanh niên tình nguyện chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” năm 2016 trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.

Đại diện Tỉnh đoàn thăm và động viên các bạn tình nguyện viên tại điểm thi trường THCS Chánh Nghĩa

Các bạn tình nguyện viên nhiệt tình tư vấn cho phụ huynh đưa các thí sinh đi thi

Tại các điểm đến, đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã thăm hỏi, động viên và đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần xung kích tình nguyện, vượt khó và chủ động của các đội thanh niên tình nguyện. Đồng thời mong muốn các tình nguyện viên tiếp sức mùa thi tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, sẵn sàng cống hiến sức trẻ để hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh dự thi đạt kết quả cao.

Các bạn tình nguyện viên chuẩn bị phát cơm miễn phí cho phụ huynh và các bạn thí sinh

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2016 được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Hội sinh viên tổ chức diễn ra từ ngày 27-6 đến hết ngày 4-7 với gần 300 tình nguyện viên, được chia làm 15 đội hình tại 13 điểm thi. Các tình nguyện viên tham gia hướng dẫn đi lại cho thí sinh và người nhà thí sinh; hướng dẫn chỗ trọ, cung cấp miễn phí cơm và nước uống cho các bạn thí sinh tại các điểm thi; tư vấn làm thủ tục thi; đảm bảo an toàn giao thông; giúp đỡ các thí sinh khi có sự cố...

Được biết, vào chiều nay Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiến hành thăm hỏi và động viên các đội sinh viên tình nguyện tại các điểm thi trên địa bàn TX. Thuận An.

H. Phương – X. Thi

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên