Tỉnh đoàn: Thực hiện đợt sinh hoạt chính trị về anh hùng Lý Tự Trọng

Cập nhật: 20-11-2021 | 08:42:34

 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa phát động đợt sinh hoạt chính trị cao điểm có chủ đề “Tinh thần Lý Tự Trọng - Khát vọng của thanh niên” và tưởng niệm 90 năm Ngày hy sinh của anh hùng Lý Tự Trọng (21.11.1931 - 21.11.2021). Đợt sinh hoạt nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu niên tìm hiểu về cuộc đời và tấm gương hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của anh hùng Lý Tự Trọng.

Trong đó, Tỉnh đoàn tổ chức diễn đàn trực tuyến “Nâng cao công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ” trên fanpage Tuổi trẻ Bình Dương. Đối với cấp huyện và xã, Câu lạc bộ Lý luận trẻ đa dạng các hình thức tổ chức sinh hoạt tuyên truyền trong đoàn viên, thanh thiếu nhi về cuộc đời, tấm gương hy sinh của anh hùng liệt sĩ Lý Tự Trọng, các tấm gương anh hùng trẻ tuổi của dân tộc và những bài học từ cuộc đời, câu nói nổi tiếng của anh hùng Lý Tự Trọng với thanh niên.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên