Tỉnh đoàn: Tổ chức 5 chương trình đại biểu dân cử với cử tri trẻ

Cập nhật: 25-02-2023 | 05:56:03

 Thực hiện mô hình “Đại biểu dân cử với cử tri trẻ tỉnh Bình Dương” giai đoạn 2021-2026, Tỉnh đoàn đã tổ chức các chương trình trực tuyến để đại biểu Quốc hội thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và giải đáp, định hướng các vấn đề cử tri trẻ tỉnh Bình Dương quan tâm.

Tùy nội dung chủ đề của từng quý, từng năm, chương trình được tổ chức theo hình thức diễn đàn giao lưu trực tuyến trên trang Fanpage của Đoàn, Hội, Đội các cấp. Tính đến cuối năm 2022, Tỉnh đoàn đã tổ chức được 5 chương trình trực tuyến “Đại biểu Quốc hội với cử tri trẻ tỉnh Bình Dương”. Trong chương trình, các đại biểu thông tin những chủ trương, chính sách pháp luật mới, giải đáp, định hướng những vấn đề liên quan đến pháp luật, đời sống xã hội, lao động, việc làm, giáo dục, đào tạo, y tế và các chính sách, pháp luật liên quan đến thanh thiếu nhi…

Với năm số phát sóng, chương trình bước đầu đã phát huy tốt vai trò là một kênh thông tin hữu ích, giúp cử tri trẻ trong tỉnh kịp thời tiếp cận các thông tin cần thiết, trang bị kỹ năng, kiến thức về các vấn đề của tỉnh nói riêng và của cả nước nói chung.

N.Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên