Tỉnh đoàn: Tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi”

Cập nhật: 21-06-2016 | 08:55:49

Theo kế hoạch, Tỉnh đoàn sẽ tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2016 trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 7. Cụ thể, đợt 1 sẽ khảo sát tình hình tham dự kỳ thi, khảo sát nhà trọ, nhà nghỉ, khách sạn, địa điểm ăn uống; đợt 2 sẽ hỗ trợ thí sinh dự thi kỳ thi THPT quốc gia; đợt 3 hỗ trợ thí sinh dự thi các môn năng khiếu theo đặc thù của các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh. Trong đó, cao điểm của chương trình sẽ vào các ngày diễn ra kỳ thi THPT là 30-6 đến ngày 4-7.

Đội hình thanh niên tình nguyện sẽ tham gia các hoạt động như hướng dẫn đường đi, tuyến xe buýt đến các điểm thi; tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh và người nhà của thí sinh trong việc tìm địa điểm thi, phòng thi, làm thủ tục dự thi; tìm và cung cấp địa chỉ trọ miễn phí hoặc giá rẻ cho thí sinh và người nhà của thí sinh; phát tờ rơi, cẩm nang các thông tin cần thiết cho thí sinh…

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=400
Quay lên trên