Tỉnh đoàn: Triển khai các chuyên đề giáo dục dành cho thanh thiếu nhi

Cập nhật: 06-06-2020 | 00:04:05

Tỉnh đoàn, Hội Đồng đội tỉnh vừa tiếp tục tổ chức talk show triển khai các chuyên đề giáo dục dành cho thanh thiếu nhi trong tỉnh với chủ đề “Đoàn thanh niên - Bạn đồng hành với thanh thiếu nhi”.

Chuyên đề tuần này là “Tâm lý trẻ em, phương pháp phòng chống xâm hại, tai nạn thương tích cho trẻ em, các hoạt động bảo vệ quyền lợi, hỗ trợ, tư vấn đối với trẻ em bị xâm hại và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2020, với sự tham gia tư vấn của các khách mời, gồm: Tiến sĩ xã hội học, thạc sĩ tâm lý trị liệu Phạm Thị Thúy, giảng viên Học viện Hành chính quốc gia phân viện TP.Hồ Chí Minh; thạc sĩ Lê Minh Huân, giảng viên khoa Tâm lý trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh và ông Nguyễn Thanh Hậu, chuyên viên Sở Lao động - Thương binh và xã hội.

Tại chương trình, các chuyên gia đã thông tin về luật trẻ em và những quy định của pháp luật trong bảo vệ quyền lợi đối với trẻ em về phòng chống xâm hại, bạo hành và tai nạn thương tích, đuối nước; hỏi đáp, tư vấn về tâm lý trẻ em và cách thức, biện pháp phòng chống xâm hại, bạo hành, tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ...

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết
Tags
talk show

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên