Chia sẻ bài viết lên facebook

Ủy ban MTTQVN tỉnh:

Tổ chức hội nghị lấy ý kiến góp ý dự thảo văn kiện đại hội X Đảng bộ tỉnh

Cập nhật: 20-07-2015 | 18:09:36

(BDO) Sáng 20-7, ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã chủ trì hội nghị đóng góp ý kiến cho dự thảo báo cáo chính trị trình tại Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020. Tham dự hội nghị có gần 100 đại biểu (ĐB) là ủy viên Ủy ban MTTQVN tỉnh, đại diện các tổ chức thành viên và thành viên 2 hội đồng tư vấn dân chủ - pháp luật, dân tộc - tôn giáo thuộc Ủy ban MTTQVN tỉnh (ảnh).

Tại hội nghị, các ĐB đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo linh hoạt, năng động của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể và tập trung đóng góp ý kiến, đề xuất nhiều giải pháp nhằm phát triển kinh tế - xã hội, khoa học - công nghệ, quốc phòng - an ninh, xây dựng và phát triển đô thị trong thời gian tới. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Huỳnh Văn Nhị đã cảm ơn những ý kiến góp ý cụ thể, sâu sát, toàn diện, chân thành và đầy tâm huyết của các ĐB. Các ý kiến này sẽ được Ủy ban MTTQVN tỉnh tập hợp bằng văn bản để báo cáo Thường trực Tỉnh ủy nhằm bổ sung, hoàn thiện dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X. Ông Huỳnh Văn Nhị cũng lưu ý Mặt trận các cấp tiếp tục tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến ở cơ sở cho các thành phần xã hội đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo chính trị Đảng bộ tỉnh, sau đó tập hợp đầy đủ, gửi về Ủy ban MTTQVN tỉnh trước ngày 10-8 để Ủy ban MTTQVN tỉnh tập hợp báo cáo với Thường trực Tỉnh ủy.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên